DSpace Repository

การตลาดสมัยใหม่สู่การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย ในเขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

Show simple item record

dc.contributor.author กัญญาวีร์ ศรีวิชัย en_US
dc.date.accessioned 2025-12-03T06:54:52Z
dc.date.available 2025-12-03T06:54:52Z
dc.date.issued 256
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1229
dc.description การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject เจเนอเรชันวาย en_US
dc.subject ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ en_US
dc.subject การตลาด en_US
dc.subject การจัดการตลาด en_US
dc.title การตลาดสมัยใหม่สู่การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย ในเขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย en_US
dc.title.alternative Modern marketing for real estate business development to support the generation Y customers in Muang Chiang Rai district, Chiang Rai provinc en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor ปฏิพัทธ์ ตันมิ่ง en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account