DSpace Repository

อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของกลุ่มมิลเลนเนียลในจังหวัดเชียงราย

Show simple item record

dc.contributor.author คารีน่า ไออิซาวา en_US
dc.date.accessioned 2025-12-03T07:00:23Z
dc.date.available 2025-12-03T07:00:23Z
dc.date.issued 2566
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1230
dc.description การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject ประกันชีวิต en_US
dc.subject เจนเนอเรชันวาย en_US
dc.subject การตลาด en_US
dc.subject การจัดการตลาด en_US
dc.subject การวางแผนธุรกิจ en_US
dc.subject ภาพลักษณ์องค์การ en_US
dc.title อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของกลุ่มมิลเลนเนียลในจังหวัดเชียงราย en_US
dc.title.alternative Influence of marketing strategies and images on millennial is purchase decisions of life insurance in Chiang Rai en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor เดชอนันต์ บังกิโล en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account