| dc.contributor.author | คารีน่า ไออิซาวา | en_US |
| dc.date.accessioned | 2025-12-03T07:00:23Z | |
| dc.date.available | 2025-12-03T07:00:23Z | |
| dc.date.issued | 2566 | |
| dc.identifier.uri | http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1230 | |
| dc.description | การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 | en_US |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา | en_US |
| dc.subject | ประกันชีวิต | en_US |
| dc.subject | เจนเนอเรชันวาย | en_US |
| dc.subject | การตลาด | en_US |
| dc.subject | การจัดการตลาด | en_US |
| dc.subject | การวางแผนธุรกิจ | en_US |
| dc.subject | ภาพลักษณ์องค์การ | en_US |
| dc.title | อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของกลุ่มมิลเลนเนียลในจังหวัดเชียงราย | en_US |
| dc.title.alternative | Influence of marketing strategies and images on millennial is purchase decisions of life insurance in Chiang Rai | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| dc.contributor.advisor | เดชอนันต์ บังกิโล | en_US |