DSpace Repository

การบริหารประสบการณ์ลูกค้าสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจ เอ็มเอ็นพี คอนกรีต

Show simple item record

dc.contributor.author ธันธิชา ปิมปา en_US
dc.date.accessioned 2025-12-03T07:08:29Z
dc.date.available 2025-12-03T07:08:29Z
dc.date.issued 2566
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1231
dc.description การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject ความภักดีของลูกค้า en_US
dc.subject ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ en_US
dc.subject ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ en_US
dc.subject คอนกรีต en_US
dc.subject การตลาด -- การจัดการตลาด en_US
dc.title การบริหารประสบการณ์ลูกค้าสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจ เอ็มเอ็นพี คอนกรีต en_US
dc.title.alternative Customer experience management to create brand loyalty for MNP concrete business en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor ปฏิพัทธ์ ตันมิ่ง en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account