| dc.contributor.author | ธันธิชา ปิมปา | en_US |
| dc.date.accessioned | 2025-12-03T07:08:29Z | |
| dc.date.available | 2025-12-03T07:08:29Z | |
| dc.date.issued | 2566 | |
| dc.identifier.uri | http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1231 | |
| dc.description | การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 | en_US |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา | en_US |
| dc.subject | ความภักดีของลูกค้า | en_US |
| dc.subject | ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ | en_US |
| dc.subject | ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ | en_US |
| dc.subject | คอนกรีต | en_US |
| dc.subject | การตลาด -- การจัดการตลาด | en_US |
| dc.title | การบริหารประสบการณ์ลูกค้าสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจ เอ็มเอ็นพี คอนกรีต | en_US |
| dc.title.alternative | Customer experience management to create brand loyalty for MNP concrete business | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| dc.contributor.advisor | ปฏิพัทธ์ ตันมิ่ง | en_US |