DSpace Repository

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการสั่งซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์ของลูกค้าร้านวัสดุก่อสร้างในเขตจังหวัดเชียงราย

Show simple item record

dc.contributor.author เสฐียรพงศ์ วงษา en_US
dc.date.accessioned 2025-12-03T07:51:48Z
dc.date.available 2025-12-03T07:51:48Z
dc.date.issued 2566
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1234
dc.description การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject การตลาด en_US
dc.subject ช่องทางการตลาด en_US
dc.subject วัสดุก่อสร้าง en_US
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ en_US
dc.title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการสั่งซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์ของลูกค้าร้านวัสดุก่อสร้างในเขตจังหวัดเชียงราย en_US
dc.title.alternative Marketing factors affecting the online purchase of construction materials by construction material retail customers in Chiang Rai province en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor ปฏิพัทธ์ ตันมิ่ง en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account