| dc.contributor.author | อารียา วงศ์อารัญ | en_US |
| dc.date.accessioned | 2025-12-03T07:58:54Z | |
| dc.date.available | 2025-12-03T07:58:54Z | |
| dc.date.issued | 2566 | |
| dc.identifier.uri | http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1235 | |
| dc.description | การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 | en_US |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา | en_US |
| dc.subject | การตลาด -- การตัดสินใจ | en_US |
| dc.subject | การจัดการตลาด | en_US |
| dc.subject | การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม | en_US |
| dc.subject | ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม | en_US |
| dc.title | อิทธิพลของการตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อม และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการที่พักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม | en_US |
| dc.title.alternative | The influence of environmental awareness and digital marketing communication on customers' intention to stay in green accommodations | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| dc.contributor.advisor | เดชอนันต์ บังกิโล | en_US |