DSpace Repository

อิทธิพลของการตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อม และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการที่พักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Show simple item record

dc.contributor.author อารียา วงศ์อารัญ en_US
dc.date.accessioned 2025-12-03T07:58:54Z
dc.date.available 2025-12-03T07:58:54Z
dc.date.issued 2566
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1235
dc.description การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject การตลาด -- การตัดสินใจ en_US
dc.subject การจัดการตลาด en_US
dc.subject การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม en_US
dc.subject ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม en_US
dc.title อิทธิพลของการตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อม และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการที่พักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม en_US
dc.title.alternative The influence of environmental awareness and digital marketing communication on customers' intention to stay in green accommodations en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor เดชอนันต์ บังกิโล en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account