DSpace Repository

ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงราย

Show simple item record

dc.contributor.author โอบบุญ พัฒนานุภาพ
dc.date.accessioned 2025-04-27T06:54:41Z
dc.date.available 2025-04-27T06:54:41Z
dc.date.issued 2546
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/439
dc.description การศึกษาโดยอิสระ (บธ.ม.) -- บริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2546 en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject คอนกรีตผสมเสร็จ -- การจัดซื้อ -- เชียงราย en_US
dc.title ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงราย en_US
dc.title.alternative Marketing factors influencing construction contractors's decision to purchase ready mixed concrete in Chiang Rai province en_US
dc.type Thesis en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account