| dc.contributor.author | โอบบุญ พัฒนานุภาพ | |
| dc.date.accessioned | 2025-04-27T06:54:41Z | |
| dc.date.available | 2025-04-27T06:54:41Z | |
| dc.date.issued | 2546 | |
| dc.identifier.uri | http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/439 | |
| dc.description | การศึกษาโดยอิสระ (บธ.ม.) -- บริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2546 | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา | en_US |
| dc.subject | คอนกรีตผสมเสร็จ -- การจัดซื้อ -- เชียงราย | en_US |
| dc.title | ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงราย | en_US |
| dc.title.alternative | Marketing factors influencing construction contractors's decision to purchase ready mixed concrete in Chiang Rai province | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |