dc.contributor.author |
โอบบุญ พัฒนานุภาพ |
|
dc.date.accessioned |
2025-04-27T06:54:41Z |
|
dc.date.available |
2025-04-27T06:54:41Z |
|
dc.date.issued |
2546 |
|
dc.identifier.uri |
http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/439 |
|
dc.description |
การศึกษาโดยอิสระ (บธ.ม.) -- บริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2546 |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา |
en_US |
dc.subject |
คอนกรีตผสมเสร็จ -- การจัดซื้อ -- เชียงราย |
en_US |
dc.title |
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงราย |
en_US |
dc.title.alternative |
Marketing factors influencing construction contractors's decision to purchase ready mixed concrete in Chiang Rai province |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |