DSpace Repository

แนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์จากไม้มะม่วงกรณีศึกษา บริษัททีเคแมงโก้วูด

Show simple item record

dc.contributor.author ภัททิลา ศรีวิชัย en_US
dc.date.accessioned 2025-07-23T06:51:25Z
dc.date.available 2025-07-23T06:51:25Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/913
dc.description วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2556 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject ไม้แปรรูป en_US
dc.subject ผลิตภัณฑ์ไม้ en_US
dc.title แนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์จากไม้มะม่วงกรณีศึกษา บริษัททีเคแมงโก้วูด en_US
dc.title.alternative An appoach to the marketing development of mango wood produts: a case study TK mango wood company en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor อรวรรณ จําพุฒ en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account