DSpace Repository

วิธีปฏิบัติของผู้สอนในการจัดการสร้างความรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึมแก่ผู้เรียนในสังคมแห่งการเรียนรู้

Show simple item record

dc.contributor.author อลันด์ คงไทย en_US
dc.date.accessioned 2025-09-30T04:24:50Z
dc.date.available 2025-09-30T04:24:50Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1122
dc.description ดุษฎีนิพนธ์ (ปร.ด.) -- สาขาวิชาสังคมศาสตร์, สำนักวิชาศิลปศาสตร์. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2556 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา en_US
dc.subject การจัดการศึกษา en_US
dc.subject การศึกษา -- วิจัย en_US
dc.subject นโยบายการศึกษา -- ไทย en_US
dc.subject พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ en_US
dc.title วิธีปฏิบัติของผู้สอนในการจัดการสร้างความรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึมแก่ผู้เรียนในสังคมแห่งการเรียนรู้ en_US
dc.title.alternative Social practices of a teacher in constructing knowledge for learners in learning society based on constructivism theory en_US
dc.type Thesis en_US
dc.contributor.advisor พฐา สุวรรณรัตน์ en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account