Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorทัตพร คำสมุทรen_US
dc.date.accessioned2025-12-03T06:47:45Z-
dc.date.available2025-12-03T06:47:45Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1228-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการตลาด -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectการบอกต่อทางธุรกิจen_US
dc.subjectคอสเพลย์en_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าชุดคอสเพลย์ของกลุ่มวัยรุ่นเจเนอเรชันซี และเจเนอเรชันวายen_US
dc.title.alternativeFactors affecting the decision to rent A cosplay costume among generation Z and generetion Yen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorปรัศนีย์ ณ. คีรีen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
138252-Abstract.pdfบทคัดย่อ5.13 MBAdobe PDFView/Open
138252-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.2 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.