Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอลันด์ คงไทยen_US
dc.date.accessioned2025-09-30T04:24:50Z-
dc.date.available2025-09-30T04:24:50Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1122-
dc.descriptionดุษฎีนิพนธ์ (ปร.ด.) -- สาขาวิชาสังคมศาสตร์, สำนักวิชาศิลปศาสตร์. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2556en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectการจัดการศึกษาen_US
dc.subjectการศึกษา -- วิจัยen_US
dc.subjectนโยบายการศึกษา -- ไทยen_US
dc.subjectพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติen_US
dc.titleวิธีปฏิบัติของผู้สอนในการจัดการสร้างความรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึมแก่ผู้เรียนในสังคมแห่งการเรียนรู้en_US
dc.title.alternativeSocial practices of a teacher in constructing knowledge for learners in learning society based on constructivism theoryen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorพฐา สุวรรณรัตน์en_US
Appears in Collections:ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
108043-Abstract.pdfบทคัดย่อ496.43 kBAdobe PDFView/Open
108043-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.79 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.