Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธันธิชา ปิมปาen_US
dc.date.accessioned2025-12-03T07:08:29Z-
dc.date.available2025-12-03T07:08:29Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1231-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectความภักดีของลูกค้าen_US
dc.subjectความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการen_US
dc.subjectคอนกรีตen_US
dc.subjectการตลาด -- การจัดการตลาดen_US
dc.titleการบริหารประสบการณ์ลูกค้าสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ธุรกิจ เอ็มเอ็นพี คอนกรีตen_US
dc.title.alternativeCustomer experience management to create brand loyalty for MNP concrete businessen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorปฏิพัทธ์ ตันมิ่งen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
138256-Abstract.pdfบทคัดย่อ5.15 MBAdobe PDFView/Open
138256-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.12 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.