Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorไชน่า กีรติสุทธิสาธรen_US
dc.date.accessioned2025-12-03T08:11:07Z-
dc.date.available2025-12-03T08:11:07Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1237-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ (วท.ม.) -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ, สำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectเครื่องสำอางen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการตลาด -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectผิวหนัง -- รอยย่นen_US
dc.titleปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการซื้อเวชสำอางชะลอริ้วรอยen_US
dc.title.alternativeFactors related to the purchase of anti-aging cosmeceuticalsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorภัครวรรธ์ สิทธิประภาพรen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
138279-Abstract.pdfบทคัดย่อ5.14 MBAdobe PDFView/Open
138279-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.64 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.