Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐปภัสร์ ณัฏฐมั่งคั่งen_US
dc.date.accessioned2025-12-03T08:14:55Z-
dc.date.available2025-12-03T08:14:55Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1238-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ (วท.ม.) -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ, สำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectเครื่องสำอางสมุนไพรen_US
dc.subjectเครื่องสำอาง -- ปริมาณสารประกอบอินทรีย์en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการเลือกซื้อสินค้าen_US
dc.titleเครื่องสำอางออร์แกนิค: ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อen_US
dc.title.alternativeOrganic cosmetics: factor influence to behavior of purchaseen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorภัครวรรธ์ สิทธิประภาพรen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
138280-Abstract.pdfบทคัดย่อ5.13 MBAdobe PDFView/Open
138280-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.17 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.