Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorโอบบุญ พัฒนานุภาพ-
dc.date.accessioned2025-04-27T06:54:41Z-
dc.date.available2025-04-27T06:54:41Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/439-
dc.descriptionการศึกษาโดยอิสระ (บธ.ม.) -- บริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2546en_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectคอนกรีตผสมเสร็จ -- การจัดซื้อ -- เชียงรายen_US
dc.titleปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงรายen_US
dc.title.alternativeMarketing factors influencing construction contractors's decision to purchase ready mixed concrete in Chiang Rai provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
23385-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.8 MBAdobe PDFView/Open
23385-Abstract.pdfบทคัดย่อ176.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.