Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคารีน่า ไออิซาวาen_US
dc.date.accessioned2025-12-03T07:00:23Z-
dc.date.available2025-12-03T07:00:23Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1230-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectประกันชีวิตen_US
dc.subjectเจนเนอเรชันวายen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectการวางแผนธุรกิจen_US
dc.subjectภาพลักษณ์องค์การen_US
dc.titleอิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของกลุ่มมิลเลนเนียลในจังหวัดเชียงรายen_US
dc.title.alternativeInfluence of marketing strategies and images on millennial is purchase decisions of life insurance in Chiang Raien_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorเดชอนันต์ บังกิโลen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
138254-Abstract.pdfบทคัดย่อ5.1 MBAdobe PDFView/Open
138254-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.33 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.