Please use this identifier to cite or link to this item: http://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอารียา วงศ์อารัญen_US
dc.date.accessioned2025-12-03T07:58:54Z-
dc.date.available2025-12-03T07:58:54Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://mfuir.mfu.ac.th:80/xmlui/handle/123456789/1235-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สำนักวิชาการจัดการ. มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2566en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาen_US
dc.subjectการตลาด -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมen_US
dc.subjectความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมen_US
dc.titleอิทธิพลของการตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อม และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการที่พักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมen_US
dc.title.alternativeThe influence of environmental awareness and digital marketing communication on customers' intention to stay in green accommodationsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.advisorเดชอนันต์ บังกิโลen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
138261-Abstract.pdfบทคัดย่อ5.13 MBAdobe PDFView/Open
138261-Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.